Toán lớp 9 tập 1: Tuyển tập bộ đề thi giữa kì 1 các trường THCS Hà Nội

11/05/2021 Đăng bởi: Công ty cổ phần CCGroup toàn cầu
Toán lớp 9 tập 1: Tuyển tập bộ đề thi giữa kì 1 các trường THCS Hà Nội

Bộ tài liệu này bao gồm 8 đề kiểm tra giữa học kì 1 môn Toán lớp 9 được tổng hợp từ các trường THCS, phòng Giáo dục & Đào tạo trên địa bàn Hà Nội trong các năm gần đây 2019, 2018… với nội dung bám sát chương trình SGK toán lớp 9 tập 1 nhằm giúp các em củng cố kiến thức và kỹ năng để chuẩn bị thật tốt cho kì thi giữa kì chính thức trên lớp.

Tổng hợp bộ đề thi giữa học kì 1 lớp 9 môn Toán của các trường THCS tại Hà Nội

 

CCBook.vn xin giới thiệu tới các em “Bộ đề thi giữa học kì 1 lớp 9 môn Toán” năm học 2018 - 2019, được tổng hợp từ các trường THCS. Đây sẽ là bộ tài liệu hữu ích dành cho các em trong quá trình ôn luyện, củng cố kiến thức toán lớp 9 tập 1, chuẩn bị tốt cho bài thi giữa kỳ trên lớp.

Đề thi giữa kì 1 môn Toán của trường THCS Nam Trung Yên

Đề kiểm tra vòng 1 môn Toán của trường THCS Nam Trung Yên (Cầu Giấy, Hà Nội) bao gồm 5 câu hỏi. Trong đó, phần hình học 1 câu hỏi chiếm 3.5 điểm; phần đại số 4 câu hỏi, câu 1 và câu 3 được chia thành những câu hỏi nhỏ; riêng câu 5 để phân loại học sinh giỏi.

 

Toán lớp 9 tập 1 - Đề thi giữa học kì 1 môn Toán của trường THCS Nam Trung Yên.  

Đề thi giữa học kì 1 môn Toán của trường THCS Nam Trung Yên.

Đề thi giữa kì 1 môn Toán của trường THCS Newton

Cấu trúc đề kiểm tra giữa học kì 1 môn Toán của trường THCS - THPT Newton quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội bao gồm 5 câu hỏi. Trong đó, câu 1 đến câu 4 được chia thành những câu hỏi nhỏ. Câu 5 (0.5 điểm) để phân loại học sinh giỏi.

 

Toán lớp 9 tập 1 - Đề thi giữa học kì 1 của trường THCS Newton. 

Đề thi giữa học kì 1 của trường THCS Newton.

 

Đề thi giữa kì 1 môn Toán của trường THCS Phan Chu Trinh

Đề thi giữa học kì 1 môn toán của trường THCS Phan Chu Trinh cũng tương tự như các trường THCS trên địa bàn Hà Nội. Cấu trúc đề thi bao gồm 5 câu hỏi với 4 câu hỏi lớn (câu 1 - câu 4), trong mỗi câu hỏi lớn sẽ được chia thành các câu hỏi nhỏ; riêng câu 5 dành cho học sinh giỏi chiếm 0.5 điểm.

 

Toán lớp 9 tập 1 - Đề thi giữa học kì 1 của trường THCS Phan Chu Trinh, Hà Nội. 

Đề thi giữa học kì 1 của trường THCS Phan Chu Trinh, Hà Nội.

 

Đề thi giữa kì 1 môn Toán của trường THCS Chu Văn An

Cấu trúc đề thi giữa học kì 1 của trường THCS Chu Văn An cũng bao gồm 5 câu hỏi, trong đó có 4 câu hỏi lớn và 1 câu hỏi để phân loại học sinh giỏi. Đề thi giữa kì 1 môn Toán của trường THCS Chu Văn An được đánh giá là khá khó, các em hãy tham khảo và thử sức:

 

Toán lớp 9 tập 1 - Đề thi giữa học kì 1 môn Toán của trường THCS Chu Văn An. 

Đề thi giữa học kì 1 môn Toán của trường THCS Chu Văn An.

 

Đề thi giữa kì 1 môn Toán của trường THCS Đông La

Đề thi giữa học kì 1 của trường THCS Đông La bao gồm 4 câu hỏi. Trong đó, phần hình học chiếm 3.5 điểm, phần đại số chiếm 6.5 điểm với 3 câu hỏi.

 

Toán lớp 9 tập 1 - Đề thi giữa học kì 1 môn Toán của trường THCS Đông La. 

Đề thi giữa học kì 1 môn Toán của trường THCS Đông La.

 

Đề thi giữa kì 1 môn Toán của trường THCS Tô Hoàng

Đề khảo sát chất lượng của trường THCS Tô Hoàng bao gồm 4 câu hỏi với 3 câu hỏi lớn và 1 câu hỏi dành để phân loại học sinh giỏi. Đề thi này được nhận định là khá dài và khó để học sinh có thể hoàn thành trong 90 phút làm bài.

 

Toán lớp 9 tập 1 - Đề thi giữa học kì 1 môn Toán của trường THCS Tô Hoàng. 

Đề thi giữa học kì 1 môn Toán của trường THCS Tô Hoàng.

 

Đề thi giữa kì 1 môn Toán của trường THCS Phan Đình Giót

Với 90 phút làm bài, các học sinh lớp 9 của trường THCS Phan Đình Giót sẽ phải trả qua tất cả 4 câu hỏi; trong đó phần đại số chiếm 6.5 điểm với 3 câu hỏi, phần hình học có 1 câu hỏi với 3.5 điểm.

 

Toán lớp 9 tập 1 - Đề thi giữa học kì 1 môn Toán của trường THCS Phan Đình Giót.  

Đề thi giữa học kì 1 môn Toán của trường THCS Phan Đình Giót.

 

Đề thi giữa kì 1 môn Toán của trường THCS Thành Công

Đề kiểm tra giữa học kì 1 môn Toán của trường THCS Thành Công năm ngoái bao gồm 5 câu hỏi, 4 câu hỏi lớn (từ câu 1 - câu 4) và câu 5 (0.5 điểm) dành để phân loại học sinh giỏi. Thời gian làm bài thi giữa kì là 90 phút.

 

Toán lớp 9 tập 1 - Đề thi giữa học kì 1 môn Toán của trường THCS Thành Công. 

Đề thi giữa học kì 1 môn Toán của trường THCS Thành Công.

 

“Bí quyết tăng nhanh điểm kiểm tra Toán 9 Tập 1” - Củng cố kiến thức Toán lớp 9 tập 1, chinh phục điểm 9, 10 trong mọi bài kiểm tra

 

“Bí quyết tăng nhanh điểm kiểm tra Toán lớp 9 tập 1” nằm trong bộ sách tham khảo mới “Bí quyết tăng nhanh điểm kiểm tra” do thương hiệu CCBook phối hợp cùng NXB Đại học Quốc gia Hà Nội biên soạn và phát hành. Được tích hợp với nhiều tiện ích công nghệ, kèm theo những ưu điểm nổi bật trong thiết kế, cấu trúc bài học, cuốn sách tham khảo này giúp các em học sinh tối ưu và nâng cao hiệu quả học tập.

 

Toán lớp 9 tập 1 (Sách tham khảo) 

“Bí quyết tăng nhanh điểm kiểm tra Toán lớp 9 tập 1 do thương hiệu CCBook phối hợp cùng NXB Đại học Quốc gia Hà Nội biên soạn và phát hành”.

Dễ dàng củng cố kiến thức và nâng cao kỹ năng giải toán lớp 9 tập 1 với sách

Là một trong những bộ sản phẩm sách tham khảo tiên tiến nhất của CCBook, sách “Bí quyết tăng nhanh điểm kiểm tra Toán lớp 9 tập 1” được nghiên cứu và biên soạn với nhiều ưu điểm nổi bật giúp tối ưu & nâng cao hiệu quả tự học:

* Cây mục tiêu trước mỗi đơn vị bài học:

Giống như tấm bản đồ định vị vị trí, cây mục tiêu sẽ cho biết những yêu cầu về kiến thức và kỹ năng mà các em cần đạt được sau mỗi bài học. Có cây mục tiêu, các em sẽ biết mình cần học những gì, học bao nhiêu cho đủ.

* Hệ thống bài đánh giá năng lực:

Bao gồm bài đánh giá sơ bộ ban đầu và bài kiểm tra sự tiến bộ cuối mỗi bài học. Với đáp án, hướng dẫn giải chi tiết kèm theo hướng dẫn chấm sẽ giúp các em dễ dàng đánh giá được mức độ tiếp thu kiến thức trước và sau khi học.

* Sơ đồ phân tích tư duy:

Các dạng bài tập khó sẽ được phân tích qua sơ đồ giúp các em xác định chính xác yêu cầu của câu hỏi, hiểu rõ giả thiết đầu bài và biết cách triển khai bài làm.

 

Sơ đồ phân tích tư duy trong sách tham khảo toán lớp 9 tập 1 

Phân tích bài toán qua sơ đồ phân tích tư duy.

 

* Nội dung kiến thức bám sát chương trình học trong SGK Toán lớp 9 tập 1:

Được biên soạn theo nội dung SGK, cuốn sách sẽ giúp các em thuận lợi hơn trong quá trình học tập và ôn luyện. Chuẩn bị thật tốt kiến thức cho bài học trên lớp.

* Dễ hiểu, dễ ghi nhớ kiến thức với INFOGRAPHIC:

Toàn bộ hệ thống lý thuyết được trình bày dưới dạng INFOGRAPHIC (lý thuyết được biểu diễn qua các sơ đồ hình khối, hình ảnh kết hợp với mô tả bằng chữ viết) giúp các em dễ liên hệ với thực tiễn, hiểu bài nhanh hơn và ghi nhớ tốt hơn về nội dung bài học.

 

Học toán qua INFOGRAPHIC trong toán lớp 9 tập 1 

Dễ hiểu, dễ ghi nhớ kiến thức với INFOGRAPHIC.

 

* Hệ thống bài tập toán lớp 9 có lời giải chi tiết:

Toàn bộ các bài tập trong sách tham khảo này đều có đáp án và hướng dẫn giải chi tiết. Do vậy, sẽ rất thuận lợi cho các em trong quá trình tự học.

* Tiện ích kèm sách giúp tối ưu hiệu quả tự học:

Với hệ thống video bài giảng kèm sách và sự hỗ trợ học tập từ chính các thầy, cô biên soạn sách sẽ giúp tháo gỡ những thắc mắc, khó khăn mà các em gặp phải trong quá trình tự học.

Với những ưu điểm vượt trội, cuốn sách tham khảo này đã và đang nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía các thầy cô và các em học sinh. Để tìm hiểu thêm về cuốn sách, các em có thể liên hệ trực tiếp tới CCBook theo thông tin cuối bài viết.

Trên đây là bộ tài liệu bao gồm 8 đề kiểm tra giữa học kì 1 môn Toán lớp 9 được tổng hợp từ nhiều trường THCS trên cả nước. Để chinh phục được điểm số cao trong kỳ thi giữa học kì 1 sắp tới, các em cần lên kế hoạch học tập và bắt đầu ôn luyện ngay từ bây giờ. Đừng quên, tham khảo thêm cuốn sách “Bí quyết tăng nhanh điểm kiểm tra Toán 9” - Sách do NXB Đại học Quốc gia Hà Nội phối hợp cùng thương hiệu CCBook biên soạn và phát hành để củng cố thêm kiến thức toán lớp 9 tập 1. Chúc các em học tốt!

Để nhận được tư vấn chi tiết về sách tham khảo Toán lớp 9, mời bạn đọc liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây:

  • Sách CCBook - Đọc là đỗ
  • Địa chỉ: Số 10, Dương Quảng Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Hotline: 024.3399.2266
  • Email: [email protected]

Nguồn: ccbook.vn

Bạn cần hỗ trợ? Nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi - 02439996268
hoặc

  Hỗ trợ trực tuyến
popup

Số lượng:

Tổng tiền: