Tổng hợp 2800 câu hỏi tài liệu ôn thi THPT quốc gia khối KHTN dành cho teen 2k1

18/05/2021 Đăng bởi: Công ty cổ phần CCGroup toàn cầu
Tổng hợp 2800 câu hỏi tài liệu ôn thi THPT quốc gia khối KHTN dành cho teen 2k1

Mức độ ra đề thi các môn thuộc khối KHTN trong kì thi THPT Quốc gia năm nay đang khiến các teen 2K1 đứng ngồi không yên. Dù chưa bước vào năm học mới nhiều em đã tìm tài liệu ôn thi THPT Quốc gia để ôn luyện.

 Trọn bộ tài liệu ôn thi THPT Quốc gia chọn lọc

Sự lo lắng này của các em cũng không phải là khó hiểu. Bởi vì đề thi năm nay được đánh giá là khó. Nhiều câu hỏi mới lạ và có sự phân hóa cao. Nếu không có sự chuẩn bị kĩ lưỡng, teen 2K1 sẽ lại đi vào vết xe đổ của anh chị 2K.

Để giúp các em có sự chuẩn bị tốt nhất, CCBook sẽ chia sẻ trong bài viết 2800 câu hỏi ôn thi THPT Quốc gia. Nhưng trước hết, chúng ta sẽ cùng nhau tham khảo bí quyết ôn thi các môn thuộc khối KHTN thật hiệu quả.

Cách chọn tài liệu ôn thi THPT Quốc gia

Lựa chọn tài liệu ôn thi THPT Quốc gia là một việc rất quan trọng. Khi các em chọn tài liệu phù hợp sẽ tiết kiệm được thời gian. Không những thế hiệu quả học tập sẽ được nâng nên một cách tối đa. Vậy làm sao để chọn được sách tham khảo hay?

- Chọn sách tham khảo phù hợp với lực học của bản thân

Đối với teen 2K1, thời điểm này các em nên chọn những tài liệu ôn thi hệ thống kiến thức lớp 10, 11. Các cuốn sách chắt lọc những kiến thức trọng tâm, liên quan đến đề thi THPT Quốc gia. Vì các em chưa bước vào năm học mới. Nếu chọn tài liệu ôn thi THPT Quốc gia toàn nội dung kiến thức lớp 12 thì sẽ khó tiếp thu. Điều này cũng làm lãng phí thời gian học của các em.

Nếu các em lực học còn yếu thì nên chọn tài liệu ôn thi có mức độ khó trung bình. Đừng cố làm các dạng nâng cao vì sẽ khiến các em nhanh nản chí. Hãy cố gắng từng bước một. Giữ vững tiêu chí học đến đâu chắc đến đó.

Xem thêm: Bí quyết ôn thi hiệu quả từ chàng trai đạt điểm 10 môn Toán

- Chọn tài liệu ôn thi THPT Quốc gia chia theo từng chuyên đề cụ thể

Hãy lựa chọn tài liệu có chia bài tập theo từng dạng chuyên đề cụ thể. Như vậy các em sẽ dễ dàng ôn tập. Nên bắt đầu từ những chuyên đề đơn giản. Các em cũng nên vạch ra kế hoạch để học các chuyên đề. Ví dụ trong 1 tuần sẽ học bao nhiêu chuyên đề.

- Chọn tài liệu ôn thi có hướng dẫn các phương pháp giải nhanh

Các môn thi thuộc khối KHTN đều dưới hình thức thi trắc nghiệm. Học sinh chỉ có thời gian trung bình từ 1-2 phút để hoàn thành 1 câu hỏi. Chính vì vậy, các em cần tìm tài liệu có hướng dẫn các phương pháp giải nhanh trắc nghiệm. Học sinh cần hiểu rõ phương pháp giải để vận dụng linh hoạt khi làm bài thi chứ không chỉ học vẹt.

- Tài liệu ôn thi THPT Quốc gia nên có phần hệ thống lý thuyết trọng tâm

Nhiều học sinh chỉ dành thời gian để ôn luyện tài liệu lên tới hàng nghìn câu hỏi.Tuy nhiên chỉ làm bài tập không thì chưa đủ. Các em cần phải nắm chắc kiến thức trước khi luyện giải bài.

Chỉ khi nắm rõ lý thuyết, khi đọc câu hỏi các em mới hiểu được bản chất và có phương pháp giải chính xác.

Sách luyện thi THPT Quốc gia phù hợp với tất cả teen 2K1

 Bộ sách giúp học sinh ôn thi THPT Quốc gia hiệu quả nhất

Để tìm được tài liệu tham khảo bao gồm đầy đủ cả 3 tiêu chí trên không phải là điều dễ dàng. CCBook xin giới thiệu đến các em Bộ sách Đột phá 8+ kì thi THPT Quốc gia.

Bộ sách tổng hơp kiến thức của cả 3 năm lớp 10, 11 và 12. Trong đó kiến thức lớp 10, 11 được cô đọng, kiến thức lớp 12 được trình bày chi tiết. Lí thuyết được hệ thống bằng sơ đồ, sơ đồ khối sao để các em dễ tiếp thu nhất. Bên cạnh đó, bài tập thì được chia theo từng chuyên đề. Mức độ khó của bài tập được phân từ cơ bản đến nâng cao. Điều này đảm bảo một điều rằng các em có học lực khác nhau vẫn có thể tham khảo tài liệu này.

Hơn nữa sách còn có thêm tiện ích video bài giảng, hệ thống thi thử CCTest và nhóm giải đáp học tập trên Facebook. Các tiện ích này sẽ tối đa hóa hiệu quả học tập của các em.

Đột phá 8+ kì thi THPT Quốc gia chính là bộ tài liệu ôn thi THPT Quốc gia mà học sinh nào cũng nên có.

Bây giờ CCBook xin gửi đến các em link tải 2800 câu hỏi ôn thi các môn khối KHTN. Hy vọng các em sẽ nâng cao được kết quả học tập của mình.

2800 CÂU HỎI ÔN THI THPT QUỐC GIA CÁC MÔN THUỘC KHỐI KHTN

Bạn cần hỗ trợ? Nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi - 02439996268
hoặc

  Hỗ trợ trực tuyến
popup

Số lượng:

Tổng tiền: