Tổng hợp lý thuyết hóa học ôn thi đại học thần tốc với Infographic

17/05/2021 Đăng bởi: Công ty cổ phần CCGroup toàn cầu
Tổng hợp lý thuyết hóa học ôn thi đại học thần tốc với Infographic

Qua đề thi minh họa THPT Quốc gia môn Hóa 2019 mà Bộ vừa công bố, thì cấu trúc đề thi vẫn tương tự như năm 2018. Số câu hỏi lý thuyết vẫn chiếm 60% tương đương với 6 điểm, 40% còn lại là các câu hỏi tính toán tương ứng với 4 điểm. Điều này cho thấy việc tổng hợp lý thuyết hóa học ôn thi đại học là vô cùng quan trọng. 

Tuy nhiên, không ít teen 2K1 đang gặp khó khăn khi phạm vi kiến thức trải dài 3 năm. Hơn nữa, lý thuyết Hóa học lại khó nhớ, nhiều bài học trừu tượng khó hiểu. Trong khi đó, tại thời điểm này, các em đã cần tổng hợp lý thuyết hóa 11, một vài phần trọng tâm của lớp 10 và kiến thức lớp 12 mới được học. Điều quan trọng nhất là các em cần hiểu sâu, nhớ lâu kiến thức chứ không phải học thuộc 1 cách máy móc. Ngay bây giờ CCBook sẽ chia sẻ với các em 1 bí quyết tổng hợp kiến thức thần tốc, đọc đến đâu sẽ hiểu và nhớ đến đó.

Tổng hợp lý thuyết Hóa học ôn thi đại học bằng Infographic và tác dụng không ngờ

Đề thi kiểm tra kiến thức 3 năm? Kiến thức khó hiểu khó nhớ? Tất cả chỉ là "chuyện nhỏ" khi em học cùng Infographic. Một hình thức trình bày kiến thức dưới dạng đồ họa trực quan cực rõ ràng, dễ hiểu. Các em có thể tìm hiểu thêm về Infographic là gì và lợi ích của nó ra sao tại ĐÂY.

Kiến thức trọng tâm được thể hiện bằng hình ảnh và dữ liệu logic. Trong hình ảnh có kiến thức và trong kiến thức có hình ảnh. Kiến thức được móc nối mật thiết với nhau, khi học em sẽ không còn sợ bỏ sót bất kì nội dung nào.

Trong quá trình tổng hợp lý thuyết Hóa học ôn thi đại học, em chú ý không nên trình bày rời rạc kiến thức từng năm. Hãy tổng hợp theo từng chuyên đề xuyên suốt từ lớp 10 đến lớp 12. Như vậy, em sẽ dễ dàng xâu chuỗi được nội dung quan trọng và xử gọn được câu vận dụng cao.

Tham khảo ngay cách tổng hợp lý thuyết hóa học ôn thi đại học với Infographic qua bài viết sau:

[INFOGRAPHIC] TỔNG HỢP HÓA HỮU CƠ LỚP 11 THI THPT QG từ A-Z

Qua bài viết trên em sẽ hiểu được sức mạnh của việc tổng hợp lý thuyết hóa 11 với infographic. Tất cả các bài học trừu tượng đều được trình bày thông qua hình ảnh và dữ liệu dễ hiểu, dễ nhớ. Em không còn phải vò đầu bứt tai học thuộc lòng các trang lý thuyết dày đặc chữ. Thay vào đó em sẽ được tiếp thu kiến thức thông qua các trang Infographic hấp dẫn, cực dễ hiểu.

Trên thế giới, Infographic từ lâu đã được coi là một trong những một phương tiện truyền tải thông tin, thông điệp hữu hiệu nhất. Người ta sử dụng Infographic rộng rãi trong nhiều lĩnh vực bao gồm cả giáo dục.

Các kiến thức Hóa học trọng tâm nhất định cần tổng hợp

Hiện tại rất nhiều teen 2K1 đang lúng túng không biết đâu là phần kiến thức trọng tâm thi THPT QG. Để các em dễ dàng hơn trong việc tổng hợp lý thuyết hóa học ôn thi đại học, CCBook sẽ đưa ra các phần trọng taa mà các em nhất định phải nhớ.

Phần 1: Hữu cơ

Trong phần hữu cơ các em cần phải nắm chắc các phần kiến thức sau:

-  Đại cương hữu cơ.

- Este- Lipit.

-  Cacbonhiđrat.

-  Amin- Amino axit- Peptit- Protein.

-  Polime.

- Hiđrocacbon.

-  Ancol - Phenol.

- Anđehit - Axit cacboxylic.

Phần 2:  Vô cơ

- Đại cương vô cơ.

- Đại cương kim loại.

- Kim loại kiềm- Kim loại kiềm thổ - Nhôm.

- Sắt và một số hợp chất quan trọng.

- Nguyên tử- Bảng tuần hoàn- Liên kết hóa học.

- Phản ứng hóa học.

- Sự điện li.

- Phi kim.

Nhìn qua có thể thấy lượng kiến thức mà teen 2K1 cần ghi nhớ không hề nhỏ. Vì vậy, CCBook đã giúp các em tổng hợp lý thuyết Hóa học ôn thi đại học một cách đầy đủ và dễ nhớ nhất.

Trước tiên hãy tham khảo qua bài viết: TỔNG HỢP LÝ THUYẾT HÓA HỮU CƠ 12.

Sách tổng hợp lý thuyết Hóa học ôn thi đại học ngắn gọn nhất, dễ hiểu nhất

Để không phải mất nhiều thời gian trong khâu tổng hợp lý thuyết Hóa học, các em có thể sử dụng ngay cuốn Infographic chinh phục kỳ thi THPT Quốc gia môn Hóa học. Toàn bộ lý thuyết trọng tâm đều được thể hiện thông qua infographic với những hình ảnh và nội dung đơn giản, rõ ràng. Người đọc có thể nạp nhanh kiến thức ngay từ lần học đầu tiên. Đồng thời khả năng nhớ lâu kiến thức cũng được tăng cường. Các em sẽ không còn lo lắng bản thân học trước quên sau nữa.

Trên đây là một số trang trình bày lý thuyết trong Infographic chinh phục kỳ thi THPT Quốc gia môn Hóa học của CCBook. Các em có thể thấy được kiến thức được trình bày rõ ràng, logic và cực dễ hiểu. Những trang lý thuyết dày đặc chữ đã không còn. Thay thế vào đó là các trang Infographic giúp người đọc tiếp thu thông tin một cách nhanh nhất.

Hạ gục lý thuyết Hóa học 3 năm chỉ với 1 cuốn sách

Infographic chinh phục kỳ thi THPT Quốc gia môn Hóa học tổng hợp toàn bộ kiến thức Hóa học trọng tâm của cả 3 năm 10, 11, 12. Các phần lý thuyết trọng tâm được móc nối với nhau để học sinh thấy được sự liên hệ giữa chúng.

Việc ghi nhớ bài học trở nên vô cùng nhàn nhã. Các câu hỏi vận dụng cao yêu cầu học sinh kết hợp kiến thức các năm để giải cũng không thành vấn đề.

Với cuốn sách luyện thi THPT Quốc gia môn Hóa học này của CCBook, teen 2K1 có thể tự tin đạt điểm 9, 10. Tấm vé vào trường đại học top đầu chắc chắn sẽ nằm trong tay em.

Nguồn: ccbook.vn

Bạn cần hỗ trợ? Nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi - 02439996268
hoặc

  Hỗ trợ trực tuyến
popup

Số lượng:

Tổng tiền: