Top 9 phần mềm học tiếng Anh cho người mất gốc trên "dế yêu"

18/05/2021 Đăng bởi: Công ty cổ phần CCGroup toàn cầu
Top 9 phần mềm học tiếng Anh cho người mất gốc trên

Phần mềm học tiếng Anh cho người mất gốc thực sự rất hữu hiệu. Bạn có thể học mọi lúc mọi nơi. Vừa giải trí mà vẫn có thể nạp kiến thức tiếng Anh siêu nhanh với "dế yêu" của mình. Sau đây là top 9 phần mềm được đánh giá là tốt nhất hiện nay. 

 

Hướng dẫn tìm GTLN, GTNN của hàm số lớp 12 bằng máy tính CASIO

 

Biểu hiện của người bị mất gốc tiếng Anh

Những người mất gốc tiếng Anh là những người như thế nào?

- Luôn cảm thấy tiếng Anh rất khó học, khó hiểu.

- Vốn từ vựng hạn chế nên đọc cái gí liên quan đến tiếng Anh cũng thấy gian nan.

- Không chắc về ngữ pháp.

- Kĩ năng nghe, nói tiếng Anh không tốt nên ngại giao tiếp...

Trên đây là một số biểu hiện điển hình của những người bị mất gốc tiếng Anh. Đặc biệt với học sinh, các em gặp phải khó khăn khi làm bài tập, bài kiểm tra. Trong khi đó trước mắt là bài thi tiếng Anh THPT Quốc gia mà các em bắt buộc phải vượt qua.

Để khắc phục được những điều trên, chúng ta cần phải dành thời gian và nỗ lực thật nhiều. Học tiếng Anh mọi lúc mọi nơi và kết hợp nhiều phương pháp.

Sử dụng phần mềm học tiếng Anh cho người mất gốc đang được rất nhiều áp dụng. Và cách học này đã chứng minh được hiệu quả của nó. Bây giờ chúng ta sẽ cùng tìm hiểu chi tiết các phần mềm chất lượng mà nhiều người tin dùng nhất.

Top 9 phần mềm học tiếng Anh cho người mất gốc cực chất lượng

Có rất nhiều phần mềm học tiếng Anh cho người mất gốc. Tuy nhiên ta có thể chia thành một số loại chính như sau:

- Phần mềm học ngữ pháp tiếng Anh.

- Phần mềm học từ vựng tiếng Anh.

- Phần mềm học giao tiếp tiếng Anh.

Ngay sau đâu CCBook sẽ liệt kê các phần mềm theo từng loại để bạn đọc tham khảo.

Phần mềm học ngữ pháp tiếng Anh

1. English Grammar Ultimate

Nếu bạn đang cần học ngữ pháp tiếng Anh cấp tốc, lấp đầy lỗ hổng về kiến thức thì đừng bỏ qua English Grammar Ultimate.

Đây là phần mềm học tiếng Anh cho người mất gốc rất hữu hiệu. Ứng dụng xoay quanh các cấu trúc ngữ pháp tiếng Anh cơ bản.Bạn sẽ nhận ra sai lầm về ngữ pháp phổ biến trong câu, đoạn hội thoại. Sau đó, bạn sẽ biết được tình huống đó cần sử dụng cấu trúc ngữ pháp nào là chính xác nhất. Sau mỗi bài học sẽ có bài tập trắc nghiệm để bại ôn tập lại kiến thức vừa học.

2.  Johnny Grammar’s word Challenge 

Johnny Grammar’s word Challenge là ứng dụng học tiếng Anh trên điện thoại nhanh nhất của hội dồng Anh. Các bạn có thể tìm thấy ở đây rất nhiều bài tập trắc nghiệm từ vựng, ngữ pháp và các nguyên tắc chung. Bài tập được phân theo các cấp đụ từ dễ đến trung bình và khó theo chủ đề khác nhau.

3. Phrasalstein

Khi nhắc đến những phần mềm học tiếng Anh cho người mất gốc trên di động không thể bỏ qua cái tên Phrasalstein. Ứng dụng tập trung vào các cụm động từ tiếng Anh giúp bổ trợ thêm về ngữ pháp cho bạn.

Đặc biệt là bạn sẽ được học các cụm động từ thông qua hình ảnh hài hước, ví dụ để dễ dàng ghi nhớ, khắc sau kiến thức.

Phần mềm học từ vựng tiếng Anh

4.  Learning English Vocabulary 

Em đang băn khăn không biết đâu là ứng dụng tốt nhất để học từ vựng tiếng Anh từ đầu? CCBook không ngần ngại mà trả lời ngay rằng đó là Learning English Vocabulary. Đây là phần mềm học từ vựng kèm theo hình ảnh minh họa sinh động. Có phiên âm và hướng dẫn phát âm từ người bản xứ.

Ngay từ lần đầu tiên sử dụng bạn sẽ phải gật gù hài lòng vì hiệu quả mà ứng dụng này mang lại.

Phần mềm để học giao tiếp tiếng Anh nhẹ nhàng

Bạn cần phải học giao tiếp tiếng Anh nhưng lại phát âm chưa chuẩn nên ngại nói. Đừng lo lắng vì đã có những phần mềm sau đây hỗ trợ bạn:

5. Speak English Fluently

Phần mềm học tiếng Anh cho người mất gốc cải thiện khả năng giao tiếp từ con số 0. Speak English Fluently sẽ giúp bạn phát âm các từ, cụm từ vựng tiếng Anh thông dụng. Phát âm chuẩn được sử dụng trong phần mềm đều là giọng Mỹ

6English Conversation Practice

Học phát âm tiếng Anh thôi chưa đủ. Để giao tiếp tốt bạn cần phải hiểu được cách nói chuyện của người bản xứ. Không có lựa chọn nào tốt hơn English Conversation Practice. Ứng dụng giúp bạn hiểu rõ hơn về các cuộc hội thoại giữa những người bản xứ.

Dù mới là người bắt đầu hoặc đang mất gốc tiếng Anh, bạn vẫn dễ dàng tiếp thu được. Ứng dụng cho phép bạn thực hành phát âm tiếng Anh qua tính năng nhận dạng giọng nói, ghi âm lại bài học của bạn. Từ đó bạn sẽ biết được sự tiến bộ của bản thân qua mỗi giai đoạn. Có hơn 200 chủ đề cho các cuộc hội thoại trong ứng dụng để bạn luyện tập. Nếu muốn cải thiện nhanh chóng kĩ năng giao tiếp tiếng Anh của mình thì đừng bỏ qua phần mềm này nhé.

7 SpeakingPal

Một phần mềm tuyệt vời trên di động có thể cải thiện khả năng nói tiếng Anh của bạn nhanh chóng. Phần mềm được trang bị công nghệ nhận dạng giọng nói siêu chính xác. Cuộc hội thoại với người bản xứ nói tiếng Anh sẽ được mô phỏng để chúng ta luyện kỹ năng nói tiếng Anh của mình. Các bài học được chia thành từng cấp độ đồng thời mức độ khó tăng dần để bạn dễ dàng tiếp cận, tiến bộ nhanh chóng.

Trên đây là các phần mềm học tiếng Anh cho người mất gốc giúp bạn cải thiện toàn diện các kỹ năng về từ vựng, ngữ pháp và giao tiếp. Hãy tham khảo và lựa chọn cho mình phần mềm phù hợp nhất.

Ngoài các ứng dụng trên, các bạn cũng thể "ngó qua" một số phần mềm giúp học cả từ vựng và ngữ pháp cấp tốc.

8Duoling

Bạn đang cảm thấy phương pháp học tiếng Anh hiện tại của mình thật nhàm chán, khô khan? Hãy thử ngay phần mềm Douling, một ứng dụng tuyệt vời chữa mất gốc tiếng anh.

Bạn có thể cải thiện các kỹ năng nghe,nói, đọc qua trò chơi làm tăng cảm giác hứng thú học tiếng anh. Khả năng sử dụng ngữ pháp và từ vựng cũng được cải thiện thông qua các câu hỏi. Điều đặc biệt Duoling sẽ nhắc nhở bạn việc học tiếng Anh mỗi ngày. Bài học mở đầu hàng ngày sẽ là các động từ cơ bản, cụm từ, câu. Như vậy bạn sẽ được cải thiện toàn diện các kĩ năng tiếng Anh của mình với Douling.

9Hello English

Thêm một phần mềm di động giúp người mất gốc tiếng Anh cải thiện nhanh chóng các kĩ năng nghe, nói và sử dụng từ vựng, ngữ pháp.

Đã có tới 24 triệu người tin dùng phần mềm này. Phần mềm có tổng cộng 475 bài học miễn phí và từ điển chưa tới 10.000 từ. Nội dung bài học tập trung vào các đoạn hội thoại tiếng Anh, các chủ đề ngữ pháp, từ vựng. Ưu điểm là bạn có thể học offline. Bên cạnh đó Hello English sẽ giúp bạn tạo cảm hứng học tiếng Anh qua các trò chơi. Mỗi ngày sẽ có bài tập thực hành để người học ôn luyện.

CCBook đã giới thiệu đến các bạn 9 phần mềm học tiếng Anh cho người mất gốc. Còn chờ đợi gì nữa mà không tải ngay một trong số chúng về chiếc dế yêu của mình để bắt đầu học tiếng Anh.

Đặc biệt các em học sinh đang mất căn bản tiếng Anh cần học cấp tốc để thi THPT Quốc gia. CBook sẽ gợi ý thêm một lộ trình học tiếng Anh giúp các em lấy lại gốc siêu tốc.

EASY 5- xóa mất gốc cán mốc điểm 5 tiếng Anh trong 7 tuần

 EASY 5- lấy lại gốc kiến thức siêu tốc qua lộ trình học chi tiết cho từng tuần

Các phần mềm học tiếng Anh trên cho người mất gốc chỉ là một phương pháp bổ trợ. Điều quan trọng là em phải có lộ trình học tiếng Anh chi tiết cho từng ngày. Có lộ trình và mục tiêu em mới dễ dàng cải thiện kĩ năng tiếng Anh của mình.

Với bài học được xây dựng cụ thể cho từng ngày, EASY 5 giúp em tiếp cận kiến thức dễ dàng, đi đúng định hướng. Điều đặc biệt là EASY 5 chẻ nhỏ kiến thức để người học không bị quá tải, mỗi ngày chỉ cần học 1h. Trong khi đó các phần mềm không biên soạn được nội dung bài học rõ ràng cho từng ngày như EASY 5.

Cuốn sách cũng mang đến trải nghiệm học vô cùng thú vị. Khi toàn bộ cấu trúc ngữ pháp được sơ đồ hóa, sử dụng nhiều hình ảnh minh họa sinh động, tạo điều kiện tiếp thu kiến thức tốt nhất cho não bộ.

Nội dung bài học tập trung vào các phần kiến thức hay xuất hiện trong đề thi THPT Quốc gia. Như vậy em sẽ tự học tiếng Anh cấp tốc đúng trọng tâm, không bị lan man.

Chỉ sau 7 tuần, em có thể lấp đầy lỗ hổng kiến thức, có nền tảng cơ bản tự tin đạt điểm 5 thi THPT Quốc gia.

Để nhận Full bản đọc thử em hãy để lại SDT dưới bài viết hoặc nhắn tin cho Page theo http://m.me/ccbook.vn. CCBook sẽ tư vấn cho em một cách chi tiết nhất.

Xem thêm: Đề cương chi tiết học tiếng Anh cấp tốc cho người mất gốc

Bạn cần hỗ trợ? Nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi - 02439996268
hoặc

  Hỗ trợ trực tuyến
popup

Số lượng:

Tổng tiền: