Tuyệt chiêu tổng hợp lý thuyết Sinh ôn thi đại học bằng Infographic

17/05/2021 Đăng bởi: Công ty cổ phần CCGroup toàn cầu
Tuyệt chiêu tổng hợp lý thuyết Sinh ôn thi đại học bằng Infographic

Để giúp em đạt điểm cao môn Sinh trong kỳ thi THPT Quốc gia. Em hãy dùng phương pháp tổng hợp lý thuyết Sinh ôn thi đại học bằng Infographic. Đây là một cách học thời đại 4.0 mà em nên ứng dụng để học hiệu quả. Để có thể tổng hợp lý thuyết Sinh ôn thi đại học bằng Infographic đầy đủ và chi tiết. Em hãy đọc bài viết sau của thương hiệu CCBook - Đọc là đỗ.

Hiệu quả của việc tổng hợp lý thuyết Sinh ôn thi đại học bằng Infographic

Học bằng Infographic chính là một trong những tiến bộ khoa học công nghệ thời đại 4.0 mà em cần phải bắt kịp. Với cách học truyền thống ghi chép ra giấy những kiến thức dài và khó nhớ sẽ không còn phù hợp. Cách học đó vừa tốn thời gian lại vừa không hiệu quả.

Xem thêm: PHÁ ĐẢO ĐỀ THI THPT QUỐC GIA SINH HỌC CÙNG INFOGRAPHIC

Học bằng Infographic giúp em nhớ nhanh kiến thức

Tổng hợp lý thuyết Sinh ôn thi đại học bằng Infographic là tuyệt chiêu hiệu quả cho việc hiểu nhanh và nhớ lâu kiến thức. Với cách học cũ cùng một nội dung học em phải đọc đi và đọc lại rất nhiều lần. Và em cũng chỉ nhớ được khoảng từ 10 - 15% bài học. Nhưng đối với cách học bằng Infographic bộ não có thể ghi nhớ 70% kiến thức ngay lần đầu đọc.

Vì theo nghiên cứu não của chúng ta ghi nhớ hình ảnh nhanh gấp nhiều lần so với những chữ viết thông thường. Chính vì thế học bằng Infographic mang lại cho em hiệu quả vượt bậc.

Ngoài ra em cũng có thể học bằng tài liệu trắc nghiệm như: Trắc nghiệm lý thuyết Sinh học ôn thi đại học. Hoặc trắc nghiệm lý thuyết Sinh học ôn thi đại học có đáp án. Trắc nghiệm là hình thức học câu hỏi ngắn giúp em học nhanh và hiểu sâu kiến thức hơn.

Tổng hợp lý thuyết Sinh ôn thi đại học bằng Infographic giúp em học không bị nhàm chán

Em có thể tưởng tượng rằng nếu chỉ ngồi cả ngày đọc một "núi" sách. Chắc chắn không những chẳng được chữ nào vào đầu mà em sẽ vô cùng nhàm chán. Thay vì ngồi ghi chép kiến thức ra giấy theo cách học cũ thì em hãy thay đổi bằng cách học theo Infographic.

Đối với môi Sinh học là một trong những môn học nhiều kiến thức và công thức khó nhớ. Thì việc lựa chọn một cách học sao cho hiệu quả sẽ giảm gánh nặng cho em trong quá trình ôn thi.

Ngay từ khi phương pháp học bằng Infographic được ứng dụng. Học sinh của CCBook - Đọc và đỗ đều nhận xét rằng đây là cách học giúp em học siêu tốc - hiểu siêu sâu. Cách học này đang được các em đánh giá là một cách học siêu tốc giai đoạn ôn thi nước rút.

Infographic trình bày các số liệu khoa học và dễ tiếp cận

Với cách học này thì việc tổng hợp lý thuyết Sinh ôn thi đại học bằng Infographic trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Em sẽ được tổng hợp lý thuyết. Công thức cần nhớ của môn Sinh theo hướng tư duy đồ họa. Kiến thức được mô tả rõ ràng và chi tiết như một tác phẩm nghệ thuật.

Với cách học này các kiến thức sẽ được trình bày khoa học và ngắn gọn. Em sẽ chẳng còn nhàm chán khi học nữa.

Ngoài ra để ôn tập hiệu quả em cũng có thể sử dụng thêm các loại tài liệu như: Sơ đồ tư duy lý thuyết Sinh học 12. Hoặc tổng hợp lý thuyết Sinh học 11 và bài tập lý thuyết Sinh học 12 để giúp em học và ôn thi hiệu quả nhất.

Xem thêm: CÁC DẠNG INFOGRAPHIC PHỔ BIẾN NHẤT – BẠN BIẾT ĐƯỢC BAO NHIÊU LOẠI

Tổng hợp lý thuyết Sinh ôn thi đại học bằng Infographic qua bài học cụ thể

Để giúp em có thể tổng hợp lý thuyết Sinh ôn thi đại học bằng Infographic. CCBook - Đọc là đỗ sẽ hướng dẫn em cách học qua ví dụ cụ thể. Đối với bài học liên quan đến cấu trúc của tế bào em có thể xây dựng nội dung như sau:

Tổng hợp lý thuyết Sinh ôn thi đại học bằng Infographic về tế bào nhân sơ và nhân thực. Nội dung này em cần phải nắm được:

  • Kích thước của tế bào nhân sơ
  • Nhân
  • Tế bào chất
  • Màng sinh chất
  • Cấu trúc ngoài màng

Em có thể tham khảo tổng hợp lý thuyết Sinh ôn thi đại học bằng Infographic qua hình ảnh sau:

Em có thể thấy rằng nếu nhìn vào hình ảnh này em có thể "xử gọn" ngay kiến thức. So với cách học cũ thì đây là một trong những phương pháp học giúp em hiểu sâu và nhớ lâu hơn.

Ngoài ra em cũng có thể tham khảo thêm các tại liệu như: Tổng hợp kiến thức Sinh học 11 ôn thi đại học. Hoặc ôn thi đại học môn Sinh 2018. Và tổng hợp lý thuyết Sinh học 10.

Bí quyết tổng hợp lý thuyết Sinh ôn thi đại học bằng Infographic qua tài liệu chuẩn.

Để học hiệu quả em có thể tham khảo tài liệu Infographic chinh phục kỳ thi THPT Quốc gia môn Sinh học. Sách do NXB Đại học Quốc gia Hà Nội. Cùng với thương hiệu CCBook - Đọc là đỗ phát hành. Đây là món quà vô giá để giúp em học tốt và hiệu quả trong gia đoạn ôn thi nước rút.

Ưu điểm của cuốn sách khi em học bằng Infographic:

  • Hiểu sâu bản chất của vấn đề: Sách Infographic sử dụng hình ảnh đồ họa trực quan sinh động. Giúp kiến thức dù khó và phức tạp đến đâu cũng trở nên dễ dàng.
  • Infographic giúp em có cái nhìn logic các kiến thức liên quan của từng năm học. Để từ đó em có cái nhìn tổng quan và dễ hiểu nhất
  • Giúp em khắc sâu các kiến thức: Với Infographic bằng những hình ảnh trực quan, sinh động sẽ giúp em hiểu sâu, nhớ lâu lượng kiến thức của cả 3 năm học

Những tiện ích công nghệ đi kèm cùng sách:

  • Video bài giảng hỗ trợ em các phương pháp giải. Mẹo làm bài tập khó và cực khó.
  • Hệ thống thi thử CCTest với ngân hàng đề thi khổng lồ. Với những câu hỏi có mức độ khó cao giúp em thỏa sức ôn luyện.
  • Nhóm giải đáp thắc mắc quy tụ cao thủ trong giới luyện thi: Các thủ khoa, các anh chị sinh viên giỏi trên cả nước. Luôn đồng hành cùng em “vượt vũ môn” thành công.

Xem thêm: TỔNG HỢP LÝ THUYẾT ÔN THI ĐẠI HỌC MÔN SINH CHẮC CHẮN CÓ TRONG ĐỀ THI

CCBook – Đọc là đỗ

Nhắn tin nhanh nhất: http://m.me/ccbook.vn.

Hotline: 024.3399.2266.

Địa chỉ: Số 10 Dương Quảng Hàm – Cầu Giấy – Hà Nội.

Email: [email protected]

Bạn cần hỗ trợ? Nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi - 02439996268
hoặc

  Hỗ trợ trực tuyến
popup

Số lượng:

Tổng tiền: