Cần lưu ý gì khi lựa chọn vở tập viết tiếng Anh lớp 1?

12/05/2021 Đăng bởi: Công ty cổ phần CCGroup toàn cầu
Cần lưu ý gì khi lựa chọn vở tập viết tiếng Anh lớp 1?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều vở tập viết tiếng Anh lớp 1 với nhiều bìa sách khác nhau. Tuy nhiên, làm thế nào để lựa chọn được cuốn sách chất lượng và phù hợp với con lại luôn là vấn đề khiến nhiều cha mẹ phải đau đầu.

Với những tiêu chí được chia sẻ dưới đây, cha mẹ sẽ dễ dàng lựa chọn được cuốn vở tập viết tiếng Anh chất lượng. Hãy cùng tìm hiểu nhé:

Xem thêm:

Vở tập viết tiếng Anh lớp 1 và những yêu cầu cơ bản

Bước vào lớp 1 được xem là bước ngoặt đầu tiên trong đời học sinh của con. Lúc này, con sẽ bắt đầu được làm quen với môi trường học tập mới; tập thói quen sinh hoạt mới… hoàn toàn khác biệt với giới đoạn trước đó. Do vậy, để trẻ dễ tiếp thu kiến thức khi học tiếng Anh; cha mẹ cần lựa chọn phương pháp học khoa học.

 

Cần lưu ý gì khi lựa chọn vở tập viết tiếng Anh lớp 1? 

Mục đích học tiếng Anh trong giai đoạn này chính là tập cho bé làm quen và yêu thích môn học.

Trong chương trình giáo dục bậc tiểu học, tiếng Anh lớp 1; tiếng Anh lớp 2 là môn học tự chọn. Nội dung được biên soạn phù hợp để trẻ “khởi động” trước khi bước vào học chính thức ở lớp 3. Mục đích học tiếng Anh trong giai đoạn này chính là tập cho bé làm quen và yêu thích môn học.

Các tiêu chí lựa chọn vở tập viết tiếng Anh lớp 1

Dựa trên những yêu cầu của sách tiếng Anh lớp 1; các bậc phụ huynh hãy lựa chọn vở luyện viết tiếng anh cho bé dựa trên những tiêu chí sau:

Nội dung kiến thức vở tập viết chữ tiếng Anh phù hợp

Nội dung trong sách là yếu tố quan trọng nhất mà cha mẹ cần đặc biệt chú ý khi mua vở tập viết hay sách bài tập tiếng Anh học sinh lớp 1. Nội dung kiến thức trong vở tập viết cần bám sát theo nội dung sách giáo khoa để trẻ có thể vận dụng kiến thức đã học trên lớp.

Nội dung kiến thức vở tập viết tiếng Anh lớp 1 phù hợp  

Nội dung kiến thức trong vở tập viết cần bám sát theo nội dung sách giáo khoa để trẻ có thể vận dụng kiến thức đã học trên lớp.

Trước khi đến hiệu sách mua vở tập viết tiếng Anh cho con, cha mẹ cần xem qua cuốn sách giáo khoa tiếng Anh lớp 1 để nắm được nội dung. Khi lựa sách, cha mẹ nên dành thời gian đọc qua lời nói đầu; phụ lục; xem qua đơn vị bài học; và đánh giá về mức độ phù hợp với chương trình học của con trước khi đưa ra quyết định.

Đặc biệt, để con nhanh tiến bộ cha mẹ nên chọn mua cuốn sách có nội dung được phân theo từng cấp độ; từ dễ đến khó để con rèn luyện kỹ năng; phát triển năng lực viết tiếng Anh của mình.

Sách luyện viết tiếng Anh lớp 1 có thiết kế đẹp, hình ảnh minh họa sinh động

Cũng giống như các bé mầm non; ở độ tuổi lớp 1; lớp 2 các con vẫn bị thu hút bởi những hình ảnh; âm thanh sinh động. Do vậy, để tạo cho con cảm hứng học tập cha mẹ nên ưu tiên lựa các cuốn sách luyện viết tiếng Anh lớp 1 có thiết kế đẹp mắt; hình ảnh sống động.

Sách luyện viết tiếng Anh lớp 1 có thiết kế đẹp, hình ảnh minh họa sinh động 

Để tạo cho con cảm hứng học tập cha mẹ nên ưu tiên lựa các cuốn sách luyện viết có thiết kế đẹp mắt; hình ảnh sống động

Luyện viết là một kỹ năng đặc biệt quan trọng; tác động trực tiếp tới các kỹ năng nghe; nói; đọc. Và luyện viết được xem là một quá trình cần được duy trì thường xuyên. Do vậy, để con chinh phục toàn diện kỹ năng này; cha mẹ hãy dành thời gian đồng hành cùng con mỗi ngày!

Hy vọng, qua những thông tin mà chúng tôi vừa chia sẻ các bậc phụ huynh sẽ lựa chọn được những cuốn vở tập viết tiếng Anh lớp 1 chất lượng; phù hợp với con mình. Để nhận được tư vấn chi tiết về tài liệu học tập môn tiếng Anh; quý phụ huynh hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới bài viết.

Mọi thông tin xin mời liên hệ:

  • Sách CCBook - Đọc là đỗ
  • Địa chỉ: Số 10, Dương Quảng Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Holine: 024.3399.2266
  • Email: [email protected]

Nguồn: ccbook.vn

Bạn cần hỗ trợ? Nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi - 02439996268
hoặc

  Hỗ trợ trực tuyến
popup

Số lượng:

Tổng tiền: