Xu hướng make up chụp ảnh kỷ yếu hot nhất năm 2019

14/05/2021 Đăng bởi: Công ty cổ phần CCGroup toàn cầu
Xu hướng make up chụp ảnh kỷ yếu hot nhất năm 2019

Vào thời gian từ tháng 3 đến tháng 5 sẽ là lúc các teen chuẩn bị cho việc chụp ảnh kỷ yếu. Nhằm có thể lưu lại những hình ảnh đẹp nhất của thời học sinh. Để có được bộ kỷ yếu đẹp và chất nhất của thời học sinh. Em hãy tham khảo bài viết sau của CCBook - Đọc là đỗ để nắm được các xu hướng make up chụp ảnh kỷ yếu hot nhất năm 2019.

Xem thêm: 

Các bí quyết giúp em make up chụp ảnh kỷ yếu đẹp hoàn hảo nhất

Xu hướng make up chụp ảnh kỷ yếu hot nhất năm 2019-1

Để có được bộ ảnh kỷ yếu đẹp em cần phải bỏ thêm một chút thời gian để lên ý tưởng về make up chụp ảnh kỷ yếu. Vì có thể nói rằng việc make up chụp ảnh kỷ yếu sẽ quyết định bộ ảnh đó đẹp hay không. Em có thể lắng nghe chia sẻ sau để giúp em make up chụp ảnh kỷ yếu hoàn hảo nhất.

Bí quyết để lớp nền lâu trôi

Để có lớp nền lâu trôi khi make up em cần phải tẩy trang kỹ da mặt trước tiên. Và cần phải luôn dưỡng ẩm da để tránh tình trạng mốc, nẻ. Như vậy sẽ làm cho lớp trang điểm mịn, đẹp và lâu trôi.

Khi make up chụp ảnh kỷ yếu em nên có kem lót nền, kem chống nắng đi kèm. Sử dụng kem lót sẽ làm phấn lâu trôi hơn.

Lưu ý khi muốn dặm lại lớp trang điểm

Khi di chuyển cả ngày chắc chắn lớp make up sẽ bị trôi bớt đi. Nếu muốn dặm lại lớp trang điểm em cần dùng giấy thầm dầu và thấm nhẹ nhàng hết mồ hôi. Sau đó mới dặm lại phấn. Nếu ko thấm hết mồ hôi dặm lại phấn sẽ không đều màu và không đẹp.

Về son môi

Đối với son môi khi tô lên chắc chắn sẽ bị nhạt dần do thời gian ăn uống, di chuyển... Vì vậy khi nếu muốn tô lại son em không nên tô hết lớp này đến lớp khác. Mà sẽ khiến cho môi có nhiều lớp son sẽ không đẹp. Nhìn sẽ khô môi và mất tự nhiên. Em nên lấy bông tẩy trang môi và bôi son dưỡng. Sau đó tô son lại từ đầu sẽ đẹp và bền màu hơn.

Những lưu ý về kiểu tóc

Kiểu tóc cũng đóng vai trò quan trọng và cần được đầu tư cẩn thận trong việc make up chụp ảnh kỷ yếu. Kiểu tóc nên phù hợp với trang phục. Nên để buông xõa nhẹ nhàng khi mặc áo dài. Còn nếu với trang phục dạ hội thì em có thể làm kiểu tóc phức tạp hơn một chút. Nhưng có thể nói rằng kiểu tóc càng đơn giản em càng đẹp.

Theo kinh nghiệm chụp ảnh kỷ yếu của các anh chị khóa trước. Em có thể chọn các trang phục đa dạng và kèm theo đó là cách make up chụp ảnh kỷ yếu cũng đa dạng. Bộ ảnh kỷ yếu sẽ trở nên đẹp hơn.

Các bước make up chụp ảnh kỷ yếu chuẩn nhất em cần biết

Xu hướng make up chụp ảnh kỷ yếu hot nhất năm 2019-2

Để có được bộ chụp ảnh kỷ yếu cấp 3 đẹp em cần phải biết được các bước make up chuẩn nhất. Nếu thực hiện đủ các bước này em sẽ make up được khuôn mặt đẹp, trẻ trung để có được một bộ ảnh đẹp nhất.

Bước 1: Về việc dùng kem lót

Đây là bước đầu tiên và quan trọng nhất. Có tác dụng làm cho lớp make-up được mịn, đẹp và lâu trôi. Và còn có tác dụng che lỗ chân lông và khô nẻ. Lớp make up này dù trời có nắng hay mưa đều không bị trôi. Nếu thiếu đi bước này sẽ làm cho lớp make up nhanh trôi và không đều màu.

Bước 2: Kem nền

Em hãy sử dụng một lớp kem nền có độ che phủ cao. Dùng chổi tán kỹ, đều và mỏng là chìa khoá giúp lớp nền tự nhiên và lâu trôi nhất. Ngoài ra, bạn đừng quên tán kem nền vào phần cổ nữa nhé. Để có được lớp trang điểm đều màu và đẹp nhất

Bước 3: Che khuyết điểm

Nếu em bị da nhiều mụn. Hoặc da có nhiều khuyết điểm thì việc chấm kem che khuyết điểm vô cùng quan trọng. Em có thể dùng kem che khuyết điểm lên phần quầng thâm mắt. Ngoài ra cần tạo khối sáng cho khuôn mặt. Tiếp theo sau đó em nên sử dụng một chiếc chổi nhỏ hơn. Nhằm mục đích để che các khuyết điểm như các vết sẹo, vết mụn trên khuôn mặt.

Bước 4: Phấn phủ

Đây là bước sau khi dùng kem che khuyết điểm. Em cần sử dụng phấn phủ có tác dụng để khoá tất cả lớp nền. Để giúp cho màu da đều và lâu trôi hơn.

Xu hướng make up chụp ảnh kỷ yếu hot nhất năm 2019-3

Bước 5: Trang điểm mắt

Khi trang điểm mắt cần phải theo các bước sau đây:

Kem lót mắt có tác dụng giúp cho màu mắt lâu trôi và lên màu chuẩn nhất.

Đánh phấn mắt: Dùng màu trắng ngọc trai phủ vào phần trong mắt. Tiếp đến là màu vàng tán vào 2/3 phía sau mắt. Chọn màu nâu sẫm hoặc đen để tán vào hình chữ V ở đuôi mắt. Để mắt trở nên quyến rũ và đẹp hơn.

Bước 6: Kẻ lông mày

Trước khi kẻ mày cần dùng kẻ mày định hình hình dạng lông mày trước. Sau đó sẽ nối các điểm vào với nhau cho đôi lông mày sắc nét. Bạn có thể kẻ đậm hơn một chút để lên hình cho đẹp.

Xu hướng make up chụp ảnh kỷ yếu hot nhất năm 2019-4

Bước 7: Kẹp mi và chuốt mascara

Kẹp mi và chuốt mascara tạo cho đôi mi cong vút để đôi mắt của em thêm long lanh và đẹp hơn.

Bước 8: Kẻ mắt nước

Nếu em mong muốn có một đôi mắt đen huyền bí, sắc sảo thì đừng quên kẻ một đường ở viền mắt trên. Kẻ viền mắt không được quá đậm sẽ làm cho mắt mất tự nhiên.

Bước 9: Đánh má hồng

Đánh má hồng là bước quan trọng để tạo điểm nhấn trên khuôn mặt. Phấn mắt màu trung tính nên em có thể chọn phấn má màu cam hoặc hồng. Để phù hợp với khuôn mặt cũng như trang phục

Bước 10: Gắn mi giả

Để lên hình đẹp em đừng quên loại 'vũ khí' này. Đôi mắt em sẽ sâu hun hút và long lanh hơn dưới hàng mi cong và quyến rũ.

Bước 11: Tô son

Màu son nên phù hợp với trang phục và phấn má. Nếu đánh má hồng màu cam em hãy chọn son màu cam. Còn nếu là màu má hồng, em có thể chọn son màu đỏ nhẹ.

Trên đây là toàn bộ kinh nghiệm giúp em có thể make up chụp ảnh kỷ yếu đẹp và chất. Em cũng đừng quên rằng thời gian đi chụp ảnh kỷ yếu cũng là giai đoạn em đang ôn thi nước rút. Em cần phải dành nhiều thời gian học và ôn thi nhiều. Đừng quá chú trọng trong việc lên kế hoạch make up chụp ảnh mà quên đi việc học.

Xu hướng make up chụp ảnh kỷ yếu hot nhất năm 2019-5

Để giúp các em có thể vượt qua khó khăn của mùa thi. NXB Đại học Quốc gia và thương hiệu CCBook - Đọc là đỗ đã phát hành bộ sách Ôn luyện thi trắc nghiệm THPT Quốc gia năm 2019. Hỗ trợ em học đúng - trúng - đủ các kiến thức trong kỳ thi quan trọng sắp tới.

Nguồn: ccbook.vn

Bạn cần hỗ trợ? Nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi - 02439996268
hoặc

  Hỗ trợ trực tuyến
popup

Số lượng:

Tổng tiền: