Tổng hợp nguồn sách tiếng anh cho trẻ em download free 2021 mới nhất

29/04/2021 Đăng bởi: cầu Công ty cổ phần CCGroup toàn
Tổng hợp nguồn sách tiếng anh cho trẻ em download free 2021 mới nhất

Để có thể giúp con học tốt Tiếng Anh, bố mẹ rất nên chọn cho bé những cuốn sách truyện Tiếng Anh phù hợp với con. Hiện nay có rất nhiều các cuốn sách tiếng anh cho trẻ em download free trên mạng. Các con có thể dễ dàng tiếp cận với những cuốn sách bổ ích với chi phí rất khiêm tốn. 

Review chi tiết 3 bộ sách tự học tiếng anh KÈM PDF cho người mất gốc

Sách tự học tiếng Anh bằng Infographic - "phép lạ" giúp người học tiến bộ đáng kinh ngạc

sách tiếng anh cho trẻ em download free

Sách Tiếng Anh cho trẻ em download trên Amazon

Amazon là một trong những trang thương mại điện tử lớn nhất trên thế giới. Trong đó, có vô vàn các đầu sách gồm cả 2 định dạng: sách giấy truyền thốngsách điện tử hiện đại. Bố mẹ có thể lựa chọn sách ngay trên website của Amazon và sau đó sách sẽ được chuyển về tận nhà. Hoặc bố mẹ có thể chọn những tài liệu tiếng anh cho trẻ em mẫu giáo, tiểu học, THCS,… bằng định dạng ebook. Nếu chọn ebook của Amazon, tốt nhất là nên mua kèm máy đọc sách Kindle của hãng.

Khác với màn hình của các thiết bị như điện thoại hay máy tính bảng thông thường, Kindle là máy chuyên để đọc sách. Điểm đặc sắc nhất của Kindle là nó hiển thị trên giấy điện tử (e-ink) dành riêng để đọc sách. Nó sử dụng công nghệ hạt mực tích điện để săp chữ. Bởi thế, máy đọc sách Kindle không gây nhức hay mỏi mắt như điện thoại hay máy tính bảng vì loại bỏ hoàn toàn ánh sáng xanh.

Download sách tiếng Anh cho trẻ TẠI ĐÂY

Sách Tiếng Anh cho trẻ em download trên VOA Learning English

VOA Learning English là một trang cung cấp các video tiếng Anh được sắp xếp từ dễ đến khó. Để có thể sử dụng tốt nhất kho tàng tiếng Anh này, phụ huynh nên bắt đầu với những bài học đơn giản trước. Để luyện nghe tiếng Anh bằng VOA Learning English hiệu quả, có hai phương pháp được sử dụng. Đó là luyện nghe chủ động luyện nghe bị động.

Ngoài nguồn video phong phú, đa dạng, VOA Learning English còn có một số tài liệu tiếng anh cho trẻ em pdf đi kèm. Bố mẹ có thể in ra và coi nó như một tài liệu tham khảo giúp bổ trợ cho phần đọc hiểu.

Link kênh Youtube VOA Learning English:

https://www.youtube.com/user/VOALearningEnglish

Tiêu chí lựa chọn sách Tiếng Anh cho trẻ em download free

Trên mạng hiện nay có vô vàn các tài liệu, sách truyện, giáo trình tiếng Anh dành cho trẻ em mọi lứa tuổi. Có rất nhiều tài liệu chất lượng nhưng song song đó cũng tồn tại những cuốn sách được biên soạn cẩu thả. Nội dung kiến thức sơ sài, đi copy của những cuốn sách chất lượng khác.

sách tiếng anh cho trẻ em download free

Thậm chí còn không hiệu đính những lỗi sai. Môn Tiếng Anh đòi hỏi sự chính xác trong từng từ vựng, từng cấu trúc ngữ pháp. Thế nên việc lựa chọn giáo án dạy tiếng anh cho trẻ em cần được các phụ huynh hết sức chú ý. Các tiêu chí khi chọn sách hoc con gồm có:

Chọn sách của nhà xuất bản uy tín

Các nhà xuất bản uy tín có đội ngũ biên tập viên kinh nghiệm sẽ hạn chế tối đa các lỗi sai của sách. Kể cả lỗi kiến thức hay các lỗi đánh máy hay lỗi morat,… Một cuốn sách chỉn chu từ hình thức tới nội dung chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều cho việc học tiếng Anh của con trẻ

Chọn sách của tác giả có nhiều kinh nghiệm sư phạm

Những tác giả có kinh nghiệm sư phạm, đặc biệt là am hiểu tâm lí trẻ sẽ biết cách xây dựng nội dung sách sao cho dễ hiểu, gần gũi với trẻ. Một cuốn sách tốt không phải là cuốn sách được viết theo lối hàn lâm, nhiều nội dung nâng cao. Mà phải là cuốn sách tạo được sự hứng thú, khiến trẻ ham mê khám phá, tìm tòi

Chọn sách tiếng anh cho trẻ em download có nội dung phù hợp với lứa tuổi

Với những trẻ mới học tiếng Anh thì một cuôn sách chi chít chữ sẽ làm bé nhanh nản. Do đó, nên chọn những cuốn sách tiếng anh cho trẻ em download mà có màu sắc vui nhộn, hình ảnh minh họa rực rỡ. Chủ đề của sách cũng nên là những chủ đề gần gũi: gia đình và bạn bè, trường học, màu sắc, đồ ăn,..  cho các bé sử dụng bộ sách này để học tiếng Anh sẽ vô cùng dễ dàng và các bé

sách tiếng anh cho trẻ em download free

Với các bé lớn hơn, việc đọc sách truyện bằng tiếng Anh thường xuyên sẽ giúp con củng cố liên tục ngữ pháp cũng như từ vựng mà con đã được học trong nhiều ngữ cảnh đa dạng.

Bên cạnh đó, trong quá trình đọc sách tiếng Anh, các con  học sinh sẽ dần dần tích lũy được kiến thức văn hóa – xã hội Anh Mỹ bản địa. Đây sẽ là nền tảng ban đầu để các em chuẩn bị hành trang vững chắc cho tương lai.

Dù lựa chọn loại sách nào, sách giấy hay sách tiếng anh cho trẻ em download qua các trang mạng thì bố mẹ đều phải đọc và tìm hiểu kĩ càng. Nếu lựa chọn một cách tùy tiện rất dễ gặp phải những cuốn sách kém chất lượng. Chúc các con học vui, học tốt

 

Bạn cần hỗ trợ? Nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi - 02439996268
hoặc

  Hỗ trợ trực tuyến
popup

Số lượng:

Tổng tiền: